Saturday, October 24, 2009

క్షమించు క్షమించు... ఓ చెలి

Situation: A guy feels pity on him and for his helplessness as he is forced to depart from his Love by this society, parents and family..

క్షమించు క్షమించు... ఓ చెలి
నను క్షమించు క్షమించు... నా చెలి
క్షమించు క్షమించు... ఓ చెలి
నను క్షమించు క్షమించు... నా చెలి


నీ వెంటే నేననుకున్న....
నువుంటే చాలనుకున్న
నా నీడె నీవనుకున్న ....
నీ తోడే నేననుకున్న
నా ఊపిరి నీవనుకున్న
ఇక ఎ సిరి వద్దనుకున్న
ఈ లోకం పామైంది....
నా ప్రేమని కాటేసింది


క్షమించు క్షమించు... ఓ చెలి
నను క్షమించు క్షమించు... నా చెలి
క్షమించు క్షమించు... ఓ చెలి
నను క్షమించు క్షమించు... నా చెలి


ప్రతి రోజు చస్తూ ఉన్న
ఆ చావును పిలిస్తూ ఉన్న
ఆశల శ్వాసాగింది.......
అడి  ఆశల బ్రతుకైంది
చిరునవ్వే కరువైంది....
నా బ్రతుకే బరువైంది
తియ్యని గాయం మాని.....
మానని గాయం మిగిలింది

No comments: